Tối ngày 01/04 , tại Tiền sảnh Nguyễn Đăng, đã diễn ra thành công cuộc thi chung kết "Duyên Dáng Nữ Sinh Nông Nghiệp 2017", Vương miện " Hoa khôi" - giải cao nhất của cuộc thi đã thuộc về nữ sinh Nguyễn Thị Thu Băng. 

 

Tân Hoa Khôi Nguyễn Thị Thu Băng 


Trải qua nhiều vòng thi hồi hộp và gay cấn. Ban giám khảo đã làm việc không ngừng mệt mỏi lựa chọn ra 11 gương mặt bước vào vòng chung kết. Cuộc thi " Duyên Dáng Nữ Sinh Nông Nghiệp 2017" khiến khán giả phải hồi hộp cho đến phút chót bởi tính cạnh tranh cao giữa các thí sinh.

 

 

Dưới ánh đèn lung linh của sân khấu, 11 cô gái của cuộc thi thực sự tỏa sáng, mỗi người một vẻ, càng làm cho cuộc thi trở nên hồi hộp và kịch tính. Không ai có thể chắc chắn được rằng liệu thí sinh nào sẽ được lên nhận vương viện "Hoa khôi" bởi mặt bằng thí sinh khá tương đồng.

 

 Top 11 gương mặt bước vào đêm chung kết 

 

Qua từng phần thi, thì sự cạnh tranh của các thí sinh trở nên quyết liệt hơn. Tuy nhiên, Ban giám khảo đã chọn được Top 5 thí sinh sinh để bước vào ứng xử bao gồm : Vũ Thị Ngọc Ánh, Nguyễn Thị Thu Băng, Trịnh Thi Minh Hằng, Nguyễn Thị Ngọc Nữ, Hà Thị Lê Thương. Đây là một nét đặc trưng của cuộc thi" Duyên Dáng Nữ Sinh Nông Nghiệp"- không chỉ hôi tụ vẻ đep ngoại hình mà còn hội tụ cả vẻ đẹp tri thức.

 

 Kết quả, Nguyễn Thị Thu Băng, cô gái đến từ Bắc Ninh là người được đánh giá cao nhất sau phần thi" Ứng xử". 

 

Á khôi 1 thuộc về nữ sinh Nguyễn Thị Ngọc Nữ 
Chủ nhân của Á khôi 2- không ai khác chính là Vũ Thị Ngọc Ánh


3 Giải phụ của chương trình: 

Thí sinh có phần thi Áo dài đẹp nhất- Nguyễn Kiều Trang 

Thí sinh tài năng nhất- Hà Thi Lê Phương- Cô bạn đến từ Tuyên Quang cũng đã từng đạt giải Nhì Cuộc Thi Tiếng hát tân sinh viên khoa Nông học năm 2015.


Thí sinh được yêu thích nhất- Nguyễn Thị Ngọc Nữ  



Được biết,  Hoa khôi Thu Băng từng đạt giải nhất cuộc thi " Học sinh thanh lịch" dành cho học sinh THPT, đồng thời Tân Hoa khôi cũng có thành thích học tập "Khủng" rất đáng khâm phục. 

 

 

Ngoài ra, Tân Hoa Khôi còn năng khiếu dẫn chương và niềm đam mê ngoại ngữ đặc biệt là Tiếng Anh.

 

Nguồn http://www.baohanoi.net